HỘI NGHỊ THẾ GIỚI IMCAS ASIA 2024 TẠI BANGKOK

BÁC SĨ CHÂU NGỌC TỐ TRINH – GIÁM ĐỐC PHÒNG KHÁM DA LIỄU CITRINE THAM DỰ HỘI NGHỊ THẾ GIỚI IMCAS ASIA 2024 TẠI BANGKOK, THÁI LAN

Hội nghị thu hút hơn 3.000 đại biểu từ hơn 60 quốc gia tham dự, là sự kiện hàng đầu châu Á về da liễu thẩm mỹ và khoa học chống lão hóa.

Nội Dung Chính tại Hội Nghị IMCAS Asia 2024:

  • Ra mắt các phương pháp điều trị mới: các phương pháp điều trị mới cho nám, sẹo, và các chất tiêm mới để cải thiện đường nét trên khuôn mặt.
  • Xu hướng mới của ngành thẩm mỹ: bên cạnh ngoại hình, ngành thẩm mỹ hiện nay còn chú trọng cải thiện sức khỏe, và chất lượng cuộc sống bệnh nhân, ngoài ra, có thể cá nhân hóa điều trị, giúp đáp ứng nhu cầu của từng bệnh nhân.
  • Giới thiệu công nghệ mới: Các thiết bị, công nghệ mới trong lĩnh vực da liễu-thẩm mỹ được giới thiệu như các loại thiết bị laser, tiêm filler, hoặc các sản phẩm chăm sóc da. Mặt khác, ngày nay, việc sử dụng công nghệ AI trong da liễu thẩm mỹ có thể giúp chẩn đoán, lập kế hoạch điều trị và theo dõi kết quả chính xác hơn.
  • Các chuyên gia hàng đầu từ các nước trên thế giới đã trình bày một số nghiên cứu mới nhất về các phương pháp điều trị da liễu – thẩm mỹ như laser, botox, tiêm filler, và phẫu thuật thẩm mỹ,… cũng như chia sẻ kinh nghiệm về một số thủ thuật trong lĩnh vực da liễu – thẩm mỹ, qua đó, có thể giúp các bác sĩ nâng cao kỹ năng để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho bệnh nhân.

Việc tham dự Hội Nghị IMCAS Asia 2024 là cơ hội để Bác Sĩ Châu Ngọc Tố Trinh có thể học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia da liễu thẩm mỹ quốc tế, từ đó, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc da tại Phòng Khám Da Liễu Citrine.

Một số hình ảnh tại sự kiện của Bác Sĩ Châu Ngọc Tố Trinh

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *