Công nghệ Trẻ Hóa Da Profhilo

Công nghệ Trẻ Hóa Da Profhilo là gì?

Công nghệ trẻ hóa da Profhilo là phương pháp tái tạo da sinh học dạng tiêm nhờ vào Công nghệ độc quyền NAHYCO Profhilo, không chỉ giúp nâng cơ và dưỡng ẩm cho da, mà còn giúp tái cấu trúc các mô lão hóa và chùng nhão, giúp da săn chắc, giảm nếp nhăn.

Công nghệ trẻ hóa da Profhilo

Các đặc điểm nổi bật của PROFHILO

✅ Profhilo sử dụng 100% Hyaluronic Acid (HA), không liên kết chéo, mang đến độ tương thích sinh học và độ an toàn tuyệt vời.

✅ Với kỹ thuật tiêm B.A.P chỉ 5 điểm tiêm mỗi bên, với độ lưu biến cao, PROFHILO nhanh chóng lan đều ra cả 3 lớp của da và trên toàn bộ vùng tiêm, mang đến hiệu quả trẻ hóa toàn diện.

✅ Profhilo không chỉ giúp nâng và dưỡng ẩm cho da, mà còn giúp tái cấu trúc các mô lão hóa và chùng nhão. Được nghiên cứu lâm sàng chứng minh sự tăng sinh Collagen và Elastin gấp 12 lần.

✅ Hiệu quả được kiểm chứng thực tế trên hơn 2.3 triệu người đã làm liệu trình.

Profhilo  kỹ thuật tiêm B.A.P chỉ 5 điểm tiêm mỗi bên

Tại sao lựa chọn liệu trình PROFHILO?

  • Tăng cường độ ẩm cho da: Thành phần Hyaluronic Acid (HA) giúp cân bằng độ ẩm cho da, dưỡng ẩm từ sâu bên trong, làn da trở nên mịn màng, rạng rỡ hơn.
  • Kích thích sản sinh Collagen và Elastin: Đặc điểm nổi bật của công nghệ Trẻ Hóa Da Profhilo là khả năng kích thích sản sinh Collagen và Elastin, giúp tăng độ đàn hồi cho da, cải thiện tình trạng lão hóa, chảy xệ, làm cho làn da trở nên căng bóng, săn chắc, và giảm nếp nhăn hiệu quả.
  • Có thể tiêm trực tiếp vào nhiều vùng khác nhau của cơ thể như: mặt, cổ, mu bàn tay, cải thiện kết cấu da tổng thể, hiệu quả trẻ hóa da cao.
  • Thời gian phục hồi nhanh, an toàn: Tiêm Profhilo là một phương pháp an toàn, ít xâm lấn, không đau, giảm viêm, giảm sưng, nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Ngoài ra, thời gian nghỉ dưỡng ngắn, sau khi tiêm, bạn có thể tiếp tục hoạt động như thường ngày.

Liệu trình điều trị

Tùy tình trạng da của mỗi người, liệu trình Prohilo sẽ khác nhau. Thông thường, một liệu trình điều trị sẽ gồm 2 đến 3 lần tiêm.

Vì sao nên chọn tiêm Profhilo tại Phòng Khám Citrine?

Vừa rồi, vào ngày 21/05/2024, tại Phòng Khám Citrine Derma Clinic đã diễn ra Lễ Ký Kết Hợp Tác Chuyển Giao Công Nghệ Trẻ Hoá Da Hàng Đầu Profhilo. Chúng tôi cam kết sử dụng sản phẩm Profhilo chính hãng, dịch vụ tiêm chích đảm bảo đội ngũ Y Bác Sĩ có chuyên môn cao, và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực da liễu.

📞 Hãy gọi trực tiếp vào Hotline: 0902.63.57.86 để được tư vấn miễn phí và đặt lịch hẹn với bác sĩ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *