Anh Đào Bá Vũ Điều Trị Sẹo Lồi Ở Miệng

Hiệu quả điều trị sẹo

Tôi đã giữ trên mình với vết sẹo lồi ngay miệng đã được 6 năm nhưng khi đến các cơ sở thẩm mỹ họ đều từ chối nhận làm tôi cảm thấy nhưng sẽ mang theo vết sẹo này suốt đời.
Nhưng trong một lần đi quận 7 tôi được tham dự buổi talk show của bác sĩ Tố Trinh về phương pháp điều trị sẹo lồi bằng Laser, tôi đã thử trải nghiệm tại phòng khám da liễu CITRINE DERMA CLINIC và tôi rất ngạc nhiên với sự tận tâm của bác sĩ Trinh khi bác đưa cho tôi phác đồ điều trị được vết sẹo này.

Tôi đã giữ trên mình với vết sẹo lồi ngay miệng đã được 6 năm nhưng khi đến các cơ sở thẩm mỹ họ đều từ chối nhận làm tôi cảm thấy nhưng sẽ mang theo vết sẹo này suốt đời. Nhưng trong một lần đi quận 7 tôi được tham dự buổi talk show của bác sĩ Tố Trinh về phương pháp điều trị sẹo lồi bằng Laser, tôi đã thử trải nghiệm tại phòng khám da liễu CITRINE DERMA CLINIC và tôi rất ngạc nhiên với sự tận tâm của bác sĩ Trinh khi bác đưa cho tôi phác đồ điều trị được vết sẹo này.

Chỉ với 5 lần điều trị và thăm khám tôi đã cảm thấy như vết sẹo mờ đi rất nhiều khiến tôi rất bất ngờ, tôi cảm thấy được đây là một phòng khám uy tín với đội ngũ bác sĩ đầy chuyên môn.
Từ nay tôi chẳng còn phải lo sợ mỗi khi ra đường mọi người chê cười nữa. Tôi rất cảm ơn bác sĩ Trinh và phòng khám CITRINE đã giúp tôi lấy lại sự tự tin của mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *