SỰ KIỆN “HIỂU MỤN ĐỂ TRỊ MỤN” TẠI TRƯỜNG ĐH TÔN ĐỨC THẮNG

Ngày 25/05/2024 vừa qua, Chương Trình “Hiểu mụn để trị mụn” tại trường Đại Học Tôn Đức Thắng đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Mục đích của sự kiện nhằm phổ cập kiến thức về da, khám và tư vấn chăm sóc da cho các bạn sinh viên, đồng thời, trao tặng học bổng cho những sinh viên ưu tú của trường.

 

Phòng khám Da Liễu Citrine và bác sĩ Trinh xin gửi lời tri ân đến Ban Lãnh Đạo trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tạo điều kiện và ủng hộ chúng tôi trong sự kiện đặc biệt này.

Không khí tại sự kiện đã diễn ra vô cùng sôi nổi với sự quan tâm và tham gia nhiệt tình từ các bạn sinh viên. Các bạn đã tích lũy kiến thức về da từ rất sớm, điều này đã khiến bác sĩ Trinh khá bất ngờ khi được giao lưu trực tiếp cùng các bạn. Ngoài ra, buổi tư vấn, soi da chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ bác sĩ Phòng Khám Citrine cũng đã mang lại nhiều thông tin hữu ích và góp phần giải đáp mọi thắc mắc cho từng bạn.

Chúng tôi hy vọng rằng sau sự kiện này, các bạn sinh viên sẽ có thêm nhiều kiến thức để chăm sóc da một cách toàn diện hơn, từ đó tạo ra sự tự tin cho bản thân. Vì khi tự tin, chúng ta đã chiến thắng và thành công trong cuộc sống và công việc của mình.

Cảm ơn nhãn hàng Bioderma, các thầy cô và các bạn sinh viên Trường Đại Học Tôn Đức Thắng, cũng như đội ngũ bác sĩ vì đã đồng hành cùng Citrine, và góp phần tạo nên thành công của sự kiện này!

Một số hình ảnh tại sự kiện

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *