LỄ KÝ KẾT CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ PROFHILO & CITRINE DERMA CLINIC

LỄ KÝ KẾT CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ PROFHILO & CITRINE DERMA CLINIC

Ngày 21/05/2024, tại Phòng Khám Citrine Derma Clinic đã diễn ra Lễ Ký Kết Hợp Tác Chuyển Giao Công Nghệ Trẻ Hoá Da Hàng Đầu Profhilo. Đây là một sự kiện quan trọng, đánh dấu bước ngoặt trong hành trình mang đến cho khách hàng những dịch vụ điều trị da liễu chất lượng cao, an toàn và hiệu quả nhất.

Phòng Khám Citrine luôn chú trọng trong việc tìm kiếm và lựa chọn những công nghệ tiên tiến nhất, cũng như những sản phẩm an toàn, đảm bảo chính hãng, và chất lượng cao để nâng cao hiệu quả điều trị, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa.

Công nghệ trẻ hóa da Profhilo sử dụng 100% Hyaluronic Acid, không liên kết chéo, mang đến độ tương thích sinh học và độ an toàn tuyệt vời.

Với kỹ thuật tiêm B.A.P chỉ 5 điểm tiêm mỗi bên, với độ lưu biến cao, Profhilo nhanh chóng lan đều ra cả 3 lớp của da và trên toàn bộ vùng tiêm, mang đến hiệu quả trẻ hóa toàn diện, không chỉ giúp nâng và dưỡng ẩm cho da, mà còn giúp tái cấu trúc các mô lão hóa và chùng nhão.

Các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh sự tăng sinh Collagen và Elastin gấp 12 lần.

Lễ ký kết này đánh dấu sự hợp tác giữa Neoasia Việt Nam và Phòng Khám Citrine, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp tốt nhất. Nhờ đó, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ Trẻ Hóa Da Profhilo tại Phòng Khám Citrine.

Hãy đến với Citrine Derma Clinic để trải nghiệm công nghệ trẻ hóa da Profhilo và cảm nhận sự thay đổi tuyệt vời cho làn da của bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc và làm đẹp da.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *