Sự kiện ra mắt hai siêu phẩm công nghệ mới Laser Dynamis NX Line và StarWalker Pico Pro

Sự kiện ra mắt hai siêu phẩm công nghệ mới Laser Dynamis NX Line và StarWalker Pico Pro tại Việt Nam

Ngày 18/06/2024, tại khách sạn Sheraton Saigon TP. HCM, Fotona đã tổ chức sự kiện “Khai mở tiềm năng sáng tạo vô hạn” để ra mắt hai công nghệ laser thế hệ mới: Dynamis NX Line và StarWalker Pico Pro. Đây là bước tiến quan trọng đánh dấu sự phát triển và hợp tác của tập đoàn Fotona, một trong những tập đoàn laser hàng đầu thế giới với hơn 60 năm kinh nghiệm, cùng Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch Vụ Việt Can – đơn vị phân phối chính thức tại Việt Nam.

Bộ đôi Dynamis NX Line và StarWalker Pico Pro là các dòng máy đa ứng dụng với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Trước đó, hãng đã nổi tiếng với dòng máy Fontona 4D – công nghệ laser nâng cơ được FDA chứng nhận, giúp trẻ hóa, cải thiện tông da, và kết cấu da.

Dòng sản phẩm Dynamis NX Line mang đến hơn 100 lựa chọn điều trị dành cho mặt và cơ thể, bao gồm các phương pháp điều trị mới, phổ biến và không xâm lấn. Với công nghệ làm mát CoolMist™ độc quyền của Fotona, dựa trên cơ chế làm mát các phân tử phun khô (DMC™) trên bề mặt da, có khả năng tự điều chỉnh để nhiệt độ da không giảm xuống dưới -16°, đảm bảo mức an toàn và thoải mái cho người dùng.

Ngoài ra, còn hạn chế tiêu hao vật tư, thân thiện với môi trường, và loại bỏ mùi khó chịu.

Trong khi đó, StarWalker Pico Pro là phiên bản cao cấp của công nghệ laser pico, giúp cải thiện sắc tố, khắc phục sẹo và hình xăm nhờ công nghệ FracTat và ASP của Fotona.

 

Bác sĩ Tố Trinh, Giám đốc Phòng Khám Da Liễu Citrine Derma Clinic, là khách mời vinh dự của sự kiện đặc biệt này. Sự kiện còn có sự góp mặt của Dr. Stephen Akihiro Wirya, chuyên gia thẩm mỹ da liễu đến từ Indonesia, chia sẻ kiến thức chuyên sâu về công nghệ Laser Picosecond Pro trong điều trị da từ lâm sàng đến thực tế trên làn da châu Á.

Sự kiện đã mang lại những kiến thức bổ ích, trải nghiệm độc đáo và khoảnh khắc giao lưu đáng nhớ cho các quý khách mời và các bác sĩ trong ngành da liễu Việt Nam. Cảm ơn 𝑭𝒐𝒕𝒐𝒏𝒂𝑽𝒊𝒆𝒕𝒏𝒂𝒎 đã tạo nên một sự kiện ra mắt sản phẩm thật đáng nhớ!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *