PHÒNG KHÁM DA LIỄU CITRINE THAM DỰ HỘI NGHỊ KHOA HỌC THẨM MỸ QUỐC TẾ DEMIRE 2024

BÁC SĨ CHÂU NGỌC TỐ TRINH – GIÁM ĐỐC PHÒNG KHÁM DA LIỄU CITRINE THAM DỰ HỘI NGHỊ KHOA HỌC THẨM MỸ QUỐC TẾ DEMIRE 2024

Ngày 14 – 15/6/2024, Hội nghị Khoa học Thẩm mỹ Demire 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), với sự góp mặt của nhiều bác sĩ và chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ trong nước và quốc tế. Đây được xem là một trong những hội nghị quan trọng nhất trong ngành thẩm mỹ. Các diễn giả không chỉ đến từ Việt Nam mà còn từ Hàn Quốc – một trong những quốc gia hàng đầu về công nghệ và xu hướng thẩm mỹ.

Hội nghị bao gồm nhiều phiên thảo luận và hội thảo chuyên đề, tập trung vào các lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, da liễu thẩm mỹ, thẩm mỹ nội khoa. Thông qua sự kiện Demire, Thạc Sĩ – Bác Sĩ Châu Ngọc Tố Trinh, Giám đốc Phòng khám Da liễu Citrine, đã báo cáo thành công đề tài: “Giảm béo an toàn không xâm lấn”, sự kết hợp của ba công nghệ Tripolar RF, StarFormer®, Reborn tạo nên một kết quả hoàn hảo.

Một trong những mục tiêu chính của hội nghị là cập nhật những xu hướng và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ từ các quốc gia có nền công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, còn có triển lãm thiết bị y tế K-Med Expo 2024 với các loại thiết bị y tế hiện đại, từ các thiết bị AI gần đây nhận được nhiều sự quan tâm của thị trường y tế cho đến thiết bị chẩn đoán thông minh.

Hội nghị Demire 2024 đã mang lại cơ hội quý báu để Thạc Sĩ Bác Sĩ – Châu Ngọc Tố Trinh cùng các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ giao lưu, học hỏi và cập nhật những công nghệ tiên tiến. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị tại Phòng khám Da liễu Citrine.

Một số hình ảnh tại sự kiện

  

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *